Bảo Hành Sram

Bảo Hành Sram
Premium Distribution tin rằng bất cứ khi nào, các dịch vụ về xe đạp nên được thực hiện bởi đội ngũ đã qua đào tạo chuyên nghiệp tại các cửa hàng xe đạp ở Việt Nam. Trong một số trường hợp đặc biệt hoặc bạn là cửa hàng hoặc nhà phân phối xe đạp tại Việt Nam có các sản phẩm SRAM trên xe đạp của bạn, bạn có thể gửi yêu cầu bảo hành của mình tại đây.
 

Trình tự bảo hành

Vui lòng xem trình tự bên dưới về cách thức  gửi yêu cầu bảo hành, các hình thức mà chúng tôi xử lý và những gì bạn có thể mong đợi khi đưa ra yêu cầu. Premium Distribution cung cấp dịch vụ và xử lý dựa trên các nguyên tắc do nhà sản xuất đặt ra. Quyết định bảo hành hoặc từ chối hoàn toàn thuộc về nhà sản xuất, dựa trên chính sách bảo hành của họ. Trong trường hợp yêu cầu bảo hành không được chấp thuận, Premium cam kết tìm phương án thay thế có lợi nhất cho khách hàng.

 Nếu bạn nghi ngờ sản phẩm SRAM của mình bị lỗi về vật liệu hoặc do tay nghề trong quá trình sản xuất, hãy ngừng sử dụng hoặc lái xe ngay lập tức. Thực hiện các bước dưới đây để gửi yêu cầu bảo hành.

  • Bước 1: Chụp ảnh biên lai và sản phẩm SRAM của bạn bao gồm cả số sê-ri.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form yêu cầu bảo hành, upload ảnh, mô tả tình trạng sản phẩm và gửi 
  • Bước 3: Premium sẽ liên hệ với bạn trong vòng 72 giờ để thảo luận chi tiết và các bước tiếp theo.
 

Điều kiện để yêu cầu bảo hành

  1. Cư trú tại Việt Nam và là chủ sở hữu đầu tiên của sản phẩm Sram, Zipp, Truvativ, Quarq, Rock Shox – dù được trang bị trên xe đạp (OE) hay được mua riêng lẻ (AM)
    --------- hoặc --------- 
    Bạn là cửa hàng bán lẻ xe đạp, thương hiệu hoặc nhà nhập khẩu với (các) sản phẩm Sram, Zipp, Truvativ, Quarq, Rock Shox được trang bị trên xe đạp (OE) đã hoặc sẽ bán tại Việt Nam
  2. Xe đạp hoặc phụ tùng được mua trong vòng 2 năm (24 tháng) trở lại
  3. Bộ phận bị hư hỏng không phuộc phạm vi không bảo hành như hao mòn sử dụng sai cách, 
Bạn cần phải làm gì  
  • Bằng chứng mua hàng: Nếu bạn là khách mua hàng lẻ, bằng chứng mua hàng là hoa đơn sản phẩm hoặc xe đạp, chúng tôi không chấp nhận bảng viết tay hoặc thẻ bảo hành .  
  • Số serial: Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cách tìm số serial của bộ phận ở bên dưới
  • Hình ảnh:  Danh sách các hình ảnh sau 
    • Bằng chứng mua hàng
    • Sản phẩm SRAM 
    • Số Serie của sản phẩm Sram 
    • Hình ảnh xe đạp
    • Số Serie của xe đạp 
Sau khi đã gửi yêu cầu bảo hành
  • Chúng tôi sẽ liên lạc lai trong vòng 72 tiếng từ khi bạn gửi form yêu cầu
  • Trong một số trường hợp có thể sẽ yêu cầu thêm hình ảnh, bằng chứng
  • Đa số các trường hợp chúng tôi sẽ yêu cầu gửi sản phẩm bảo hành về văn phòng Premium Distributionb để kiểm tra.
 

Hướng dẫn xem số serial

Hướng dẫn xem vị trí số Serial sẽ hỗ trợ bạn tìm ra vị trí chính sác hỗ trợ việc yêu cầu bảo hành.

 XEM FILE PDF

 

 

 

Câu hỏi thường gặp 

Q: Các trường hợp không áp dụng bảo hành?

A: Hao mòn thông thường, hư hỏng do va chạm; cài đặt, vận hành hoặc vận hành không đúng cách; và việc sử dụng các bộ phận không tương thích hoặc sửa đổi sẽ không được bảo hành. Xem chi tiết chính sách bảo hành tại đây. here.

Q: Chương trình thay thế do tai nạn?

A: Cùng là những người đạp xe, chúng tôi hiểu va chạm là một phần của môn thể thao này. Nếu sản phẩm của bạn bị hư hỏng do tai nạn, vui lòng xem bên dưới để biết chi tiết về các chương trình của chúng tôi

Q: SRAM hỗ trợ các phụ tùng thay thế trong bao lâu ?

A: SRAM hỗ trợ các sản phẩm của họlâu nhất có thể, ngay cả khi đã bị ngừng sản xuất. Liên hệ với cửa hàng xe đạp của bạn hoặc Premium Distribution để được hỗ trợ.

Q: Có phát sinh chi phí khi yêu cầu bảo hành ?

A: Chúng tôi tự hào cung cấp và hỗ trợ chính sách bảo hành cũng như xử lý khiếu nại miễn phí. Nếu bộ phận đủ điều kiện bảo hành, bạn sẽ nhận được một bộ phận thay thế - với chức năng và giá trị tương đương hoặc tốt hơn - miễn phí. Các chi phí bổ sung phát sinh từ việc lắp đặt, dịch vụ hoặc vận chuyển do khách hàng chịu.

 

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 

Cần trợ giúp bảo hành, có câu hỏi về các sản phẩm Sram hoặc chia sẽ cho chúng tôi biết chuyến đi vừa rồi của bạn tuyệt vời như thế nào?as

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

 

 
 
 
/ /collections/hot-products https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe_rbDysOqL0nOasPsU4qTlw6HynEJskpamVLYk4oE5qRO03g/alreadyresponded http://210.211.122.204/QBSync/Login.aspx?ReturnUrl=Default.aspx /pages/contact-us https://burley.myharavan.com/blogs/warranty/sram-warranty
/?view=vi /collections/thuong-hieu-cua-chung-toi https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe_rbDysOqL0nOasPsU4qTlw6HynEJskpamVLYk4oE5qRO03g/alreadyresponded http://210.211.122.204/QBSync/Login.aspx?ReturnUrl=Default.aspx /pages/lien-he https://burley.myharavan.com/blogs/warranty/bao-hanh-sram